ปัญหากับการสั่งซื้อเครื่อง S22 Ultra แล้วมีปัญหา

ผมสั่งซื้อเครื่อง s22 Ultra  แบบ Online   ตั้งแต่เปิดให้จองใหม่ๆ ผมเลือกแบบ trade in  โดยได้รับเครื่อง
s22 ultra มา วันที่  24 มีค.65  แต่หลังแกะกล่อง มาดูตัวมือถือ  พบว่ามีรอยทั้งบนและล่าง อย่างมาก  

ผมเลยเลือกที่จะติดต่อไป ศูนย์บริการ,Butler  ในวันที่ 25 มีค.65 จนท ให้ส่งรูปที่เป็นรอยมาให้ดูทาง mail  
ผมก็ดำเนินการส่งไป สรุปทางศูนย์จะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่โดยบอกว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 15 วัน  

ผมก็โอเค รอ มาเรื่อยๆ ระหว่างรอไม่มีการติดต่อ จากทางศูนย์เลย  วันที่ 9 เมษา ตัดสินใจโทรไปถาม

ความคืบหน้า  จนท.ให้ข้อมูลว่ากำลังประสานให้แต่ไม่สามารถให้คำตอบว่าได้จะได้รับเครื่องวันไหน   
งง มาก ตอบ แบบนี้ จนวันที่ 19 เมษา ผมก็ลองโทรไปอีกรอบว่าตกลงผมจะได้เครื่องวันไหน  ก็ไม่มี

ข้อมูลให้ผมชัดเจนว่าจะได้เครื่องเมื่อไร   ไม่มีใครให้คำตอบได้สรุป ผมต้องรอ อีกนานเท่าไร ผมแจ้ง
เคลมไปตั้งแต่วันที่  25 มีค.65  จนวันนี้จะเดือนแล้วนะครับ ตอนแรกบอกผมรอไม่เกิน 15 วัน   
ผมถามอะไรก็  เครื่องใหม่มาถึงไทยยัง อยู้ขั้นตอนไหน ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ผม แถมผมต้องเป็นคนโทรติดต่อ 

ตามเรื่องเอง แทบทุกครั้ง  ผมเพิ่งเปลี่ยนมือถือมาใช้ค่าย samsung ครั้งแรก   เจอแบบนี้ผิดหวังมากครับ
ท่านใดจะใช้ค่ายนี้ก็ พิจารณาให้ดีละครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่